News Release
ลาดพร้าว-นายดามพ์ นานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานปี 2560 ของบริษัทฯ...
"อาร์เอส” โชว์งบไตรมาส 3 อู้ฟู่ดีดตัวแรง โตก้าวกระโดดต่อเนื่องกำไรพุ่ง...
News Release
“อาร์เอส” ปั้น “ไลฟ์สตาร์” ติดลมบนตลาดสุขภาพความงามขึ้นแท่นธุรกิจดาวเด่น เผยแค่ยอดขายครึ่งปีแรกทำได้แล้วร่...
“อาร์เอส” ติดปีกเสริมแกร่ง “ไลฟ์สตาร์” ลุยโค้งท้ายปี60 วางตัวเองเป็น “...
News Release
“เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สร้างความฮือฮาให้กับแวดวงดนตรีอีก...
“เฮียฮ้อ” ต่อยอดมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เน้นโฟกัสคัดศิลปินตัวหลักมุ่งแนวดนต...
News Release
จับตาศึกดิจิตอลทีวีปี 61 ระอุ “ช่อง 8” ท็อปไฟว์ลุยเต็มสูบ ปั้มรายได้ 2,000 ล้านบาท  งัดกลยุทธ์ Primetime Focus ดึ...
RS ดัน“ช่อง 8” ระเบิดศึกดิจิตอลทีวีระอุ ปี61 อัดคอนเทนต์เขย่าไพรม์ไทม์...
News Release
เป็นอีกหนึ่งสาวที่ให้ความสำคัญของสถาบันครอบครัวอย่างมาก สำหรับ โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ จากเรื่อง เสน่ห์นางครวญ ทาง ช่อง 8 ล่าสุด...
โบว์ลิ่ง ร่วมรณรงค์"หยุดคำร้าย ทำลายครอบครัว"
BUSINESSNEWS
"อาร์เอส” โชว์งบไตรมาส 3 อู้ฟู่ดีดตัวแรง โตก้าวกระโดดต่อเนื่องกำไรพุ่ง300% เตรียมย้ายหมวดเทรด
16 พ.ย. 2560 ลาดพร้าว-นายดามพ์ นานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานปี 2560 ของบริษัทฯ สามารถสร้างทั้งรายได้และกำไร ติดต่อกันเป็นไตรมาสที่ 3 ตามความคาดหมาย สวนทางสภาพเศรษฐกิจโดยรวมที่ยังคงชะลอตัว และมีแนวโน้มไตรมาส 4 ทำกำไรได้ต่อเนื่อง  โดยในไตรมาส 3 บริษัทฯ ทำตัวเลขทุบสถิติทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น กำไรสุทธิ 123.8 ล้านบาท พุ่งทะยาน 303% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน, อัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มสูงถึง 42.5% มาอยู่ที่ 423.3 ล้านบาท และรายได้รวม 995.7 ล้านบา...
RS SOCIAL MEDIA
Follow Twitter
Recent Video
Follow Facebook
RSNEWS
“เฮียฮ้อ” ต่อยอดมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เน้นโฟกัสคัดศิลปินตัวหลักมุ่งแนวดนตรีไร้ขอบ
23 พ.ย. 2560 “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สร้างความฮือฮาให้กับแวดวงดนตรีอีกครั้ง ด้วยการประกาศเดินเครื่องลุยเต็มที่ ยันไม่เลิกทำเพลง ระบุเป็นต้นน้ำต่อยอดทำธุรกิจใหม่ได้ พร้อมชูแบรนด์ “อาร์สยาม” ปรับโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ดนตรีไร้ขอบ" งัดกลยุทธ์ Artist Centric (อาร์ทิส เซ็นทริค) โฟกัสซุปตาร์ดัง มองเป็นคอนเทนต์บริหารจัดการปั้มรายได้ทุกมิติ ตั้งเป้าคลอดซิงเกิ้ลไม่ต่ำกว่า 40 เพลงต่อปี ซึ่งจะมาพร้อมโลโก้ใหม่  เริ่มใช้ ...