Back

Quality Assurance (Telemarketing)

    ตำแหน่งงานนี้รายงานตรงต่อ Manager, Quality Assurance และมีหน้าที่รับผิดชอบดังนี้

    • ตรวจสอบคุณภาพตามเป้าหมายที่ได้รับมอบหมาย
    • วิเคราะห์หรือสรุปผลการตรวจสอบให้ตรงตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
    • เมื่อพบปัญหาหรือการบริการที่ไม่ตรงตามมาตรฐานทำการแจ้งผลพร้อมกับแนะนำข้อดี ข้อควรปรับปรุง เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้ถูกประเมินนำไปปรับใช้และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
    • สรุปผลการประเมินการบริการพร้อมนำเสนอ (Presentation) หัวหน้างานในเดือนนั้นๆ
    • สามารถออกแบบมาตรฐานการบริการเพื่อเป็นแนวทางให้พนักงานปฏิบัติอย่างถูกต้อง

    คุณสมบัติผู้สมัคร

    • เพศชาย/หญิง อายุ 25-35 ปี
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
    • สามารถตรวจสอบวิเคราะห์ในด้านคุณภาพ และมีความละเอียดรอบคอบในงานที่ได้รับมอบหมาย
    • สามารถใช้โปรแกรม MS Office ได้ดี
    • หากมีประสบการณ์ในด้าน QA Telesales & Call Center จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

    Application Form

    * All fields are required