Key Responsibilities:
- ให้บริการและให้ข้อมูลกับลูกค้า ตามที่ได้รับการร้องขอ อาทิเช่น วิธีใช้ วิธีทาน สถานะการจัดส่ง เป็นต้น
- ติดตาม และแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับความคืบหน้าของเรื่องที่ลูกค้าแจ้งมาเพื่อขอรับบริการ (กรณีที่ต้องมีการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง)
- ให้บริการลูกค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท
Qualification
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า
- มีประสบการณ์ด้านงาน call center หรืองานบริการลูกค้า อย่างน้อย 1 ปี
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- สามารถบริหารจัดการอารมณ์ของตัวเองได้ดี
- มีใจรักงานบริการ
- สามารถติดตามและดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายตามตัวชี้วัดต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายได้