Back

อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ฉลองยิ่งใหญ่ส่งท้าย Pride Month

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ฉลองยิ่งใหญ่ส่งท้าย Pride Month ปักหมุดที่สมุย

จัดงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL

ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

อาร์เอส มัลติเอ็กซ์  ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมพันธมิตรจากภาครัฐ ภาคเอกชน การท่องเที่ยวสมุย แถลงข่าวใหญ่แห่งปี 2024 จัดงานเฉลิมฉลอง PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” ภายใต้คอนเซปต์ Let’s Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ เปล่งประกายความเป็นตัวเองอย่างสุดเหวี่ยง ส่งท้ายเทศกาล Pride Festival ที่จัดจ้านที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Pride Nation is going to be ‘THE MOST FABULOUS FESTIVAL FOR ALL PRIDE FIRST TIME IN SOUTHEAST ASIA) คาดการณ์สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงก่อนเริ่มไฮซีซั่นของสมุยได้เร็วขึ้น และจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมงานจากทั่วประเทศ และทั่วมุมโลกมากกว่า 1 แสนคน โดยงานจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 – 29 มิถุนายน 2024 พบกับ PRIDE WEEK HAPPENING, Sunset Parade และ Music Festival : Celebration Party ณ หาดเฉวง เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 6 วัน 6 คืน

สามารถซื้อบัตรได้ในราคา 3,200 บาท  สำหรับการเข้างานเฟสติวัล ในวันที่ 29 มิถุนายน 2024 ช่องทางการซื้อบัตรได้ที่ เว็บไซต์ Allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-11 ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดีย  RS Multi X ทุกช่องทาง และ เวบไซต์ www.pridenationsamuifestival.com

อีกทั้งยังมีของที่ระลึกจากงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL คอลเลคชันพิเศษอย่าง ธง, เสื้อ, ผ้าพันคอ, พัด สามารถติดตามจุดจำหน่ายทั้งหมดได้ทางโซเชียลมีเดีย RS Multi X และเว็บไซต์ www.pridenationsamuifestival.com