RS GROUP จับมือ CHASE แต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงิน

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

RS GROUP จับมือ CHASE แต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงิน

เพื่อมุ่งหน้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ตามเป้าหมาย

คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์, คุณประชา ชัยสุวรรณ, คุณพงศ์ศักดิ์ พฤกษ์ไพศาล

 

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ร่วมพิธีลงนามแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ให้แก่บริษัท เชฎฐ์ เอเชีย จำกัด หรือ กลุ่มบริษัทเชฎฐ์ เพื่อเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 2 ปี ตามแผนที่วางไว้ มุ่งสู่การเติบโตร่วมกันอย่างไร้ขีดจำกัดของทั้ง 2 กลุ่ม

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การมี   พาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพสูงอย่างกลุ่มบริษัทเชฎฐ์ เป็นโอกาสครั้งสำคัญในการต่อยอดโมเดลธุรกิจ Entertainmerce และทำให้ Ecosystem ของอาร์เอส ขยายตัวอย่างไม่สิ้นสุด อาร์เอส มีความมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่กลุ่มบริษัทเชฎฐ์ ทั้งการอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ มาเกือบ 20 ปี จุดแข็งซึ่งเป็นแต้มต่อในการแข่งขันทั้ง marketing และ branding รวมถึงการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจด้วยการนำเทคโนโลยีที่หลากหลายเข้ามาใช้ในแต่ละธุรกิจ และการ synergy กลยุทธ์ทางธุรกิจ เพื่อสร้าง Business Model ใหม่ๆ เร่งการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ยั่งยืนร่วมกัน และเตรียมความพร้อมสูงสุดสำหรับการเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ตามแผนในปี 2565 ให้ได้”

นายประชา ชัยสุวรรณ ประธานกลุ่มบริษัท เชฎฐ์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “เพื่อวางรากฐานให้องค์กรเติบโตได้ในระยะยาวและยั่งยืน ต้องได้รับการสนับสนุนและขับเคลื่อนจากบุคลากรของบริษัทที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงพาร์ทเนอร์และที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัทด้วย เราจึงมั่นใจมาก ว่านอกเหนือจากการมี อาร์เอส กรุ๊ป เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจแล้วนั้น การได้หลักทรัพย์กสิกรไทยมาเป็นที่ปรึกษาทางการเงินจะยิ่งเสริมทัพให้เชฎฐ์เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้อย่างรวดเร็ว และมีความแข็งแกร่งเทียบเท่าบริษัทชั้นนำอื่นๆ โดยภายหลังการเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ กลุ่มบริษัทเชฎฐ์นอกจากจะสามารถเร่งการระดมทุนในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพของบริษัทในการบริหารพอร์ตสินทรัพย์ได้เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวแล้ว ยังพร้อมมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพการให้บริการงานบริหารหนี้อย่างต่อเนื่อง และยกระดับภาพลักษณ์ของบุคลากรในสายวิชาชีพนี้ว่าเป็นหน้าที่ที่น่าภาคภูมิใจ เข้าถึงและเข้าใจลูกค้า บริษัทพร้อมเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรมได้อย่างแน่นอน”

นายพงศ์ศักดิ์ พฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า กลุ่มบริษัทเชฎฐ์เป็นบริษัทที่มีคุณภาพ และมีศักยภาพสูงในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ รวมถึงผู้บริหารมีประสบการณ์ ความชำนาญและดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมนี้มาอย่างยาวนาน หลักทรัพย์กสิกรมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาการเงินในครั้งนี้ และพร้อมที่จะเข้ามาให้คำปรึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมของกลุ่มบริษัทเชฎฐ์ สำหรับเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ตามแผนที่วางไว้โดยเร็วที่สุด”

คุณวิทวัส เวชชบุษกร, คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์, คุณประชา ชัยสุวรรณ, คุณพงศ์ศักดิ์ พฤกษ์ไพศาล

 

การเตรียมเป้าหมายให้ บริษัท เชฎฐ์ เอเชีย จำกัด เข้าไปเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการต่อยอด synergy ที่แข็งแรง เป็นการสร้างภาพลักษณ์และยกระดับมาตรฐานการบริหารธุรกิจที่ดีและโปร่งใสยิ่งขึ้น ส่งต่อความเชื่อมั่นของลูกค้า คู่ค้า ตลอดจนการสร้างรากฐานให้กลุ่มบริษัทเชฎฐ์มีการเติบโตที่แข็งแกร่งมากขึ้นในอนาคตจนเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้