“น้องเวทย์มน” ลูกสาวคนแรกที่คุณแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” พร้อมสนับสนุนเต็มที่

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

“ใบเตยอยากให้ลูกเป็นตัวของตัวเอง ส่วนในเรื่องของอนาคตและความฝันสำหรับ ’เวทย์มน’ ถ้าอยากเป็นอะไรเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเค้า พร้อมสนับสนุนในทุกๆ อย่าง สิ่งสำคัญคืออยากให้เค้าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดค่ะ”

ใบเตย อาร์สยาม พร้อมสนับสนุนน้องเวทย์มนลูกสาวคนแรก

คุณแม่ป้ายแดง “ใบเตย อาร์สยาม”

 

ภาพที่เคยคุ้นชินตากับฉายาลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “สุธีวัน กุญชร” นักร้อง-ดาราดังเจ้าของผลงานแนวเซ็กซี่ชวนเต้นบนเวทีสุดเร้าใจ อย่างเพลงที่สร้างชื่อเสียง “เช็คเรทติ้ง, รักต้องเปิด (แน่นอก)” เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน พร้อมๆ กับทุกๆ ความเคลื่อนไหวของเธอก็จะเป็นข่าวคราวอยู่เสมอ ทั้งร้ายและดี อย่างการได้เข้าพิธีแต่งงานสุดเลิศหรูอลังการกับ “ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร” เมื่อปลายปีที่แล้ว มาวันนี้เธอกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง ที่แม้จะยอมเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตแต่ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ พร้อมมีแรงบันดาลใจในการเลี้ยงลูกสาว “น้องเวทย์มน” ทายาทสั้นเสมอหูคนแรกในแบบฉบับของเธอเอง

น้องเวทย์มนและคุณแม่ใบเตยอาร์สยาม

คุณแม่มือใหม่”ใบเตย อาร์สยาม” และ”น้องเวทย์มน”

 

จากนักร้องสั้นเสมอหู สู่คุณแม่ป้ายแดงสุดเซ็กซี่ “ใบเตย อาร์สยาม” ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองยังไงบ้าง

“จิตวิญญาณเราเรื่องความเซ็กซี่ยังไม่เปลี่ยนหรอกค่ะ ก็ยังเป็นคุณแม่ที่แซ่บและเซ็กซี่ และยังรู้สึกว่าอยากทำกิจกรรมต่างๆ แบบเหมือนเดิมทั้งหมดนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการไปช้อปปิ้ง แฟชั่นการแต่งตัว ถ้าใบเตยยังมีผลงานเพลงก็จะยังเป็นแบบนี้แบบเซ็กซี่แหละ แต่ว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในช่วงแรกนี่คือเรื่องสรีระ กับหน้าที่รับผิดชอบในความเป็นแม่ เรื่องเวลาการเสียสละความเป็นส่วนตัว ยิ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปรับตัว 1-6 เดือนแรกที่ยังต้องให้นม สิ่งที่เปลี่ยนก็คือเวลาที่จะได้ออกไปข้างนอกน้อยลง ต้องอยู่กับลูกมากขึ้น ต้องให้นมตลอดอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่หลัง 6 เดือนไปก็จะเป็นคุณแม่ที่แซ่บ พาลูกสาวตัวน้อยไปถ่ายรูปเป็นแฟชั่นนิสต้า ไปช้อปปิ้งเป็นคู่แม่ลูก เป็นคุณแม่ลูกสาวที่ก็คงยังเซ็กซี่ แค่รอหุ่นกลับมาแซ่บเพราะจิตวิญญาณทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ (หัวเราะ)” ใบเตย อาร์สยาม กล่าว

การเปลี่ยนแปลงตัวเองของคุณแม่ใบเตย อาร์สยาม

คุณแม่”ใบเตย อาร์สยาม”และทายาทเสมอหูลูกสาวคนแรก

 

เปรียบเทียบความดีใจระหว่างตอนได้ออกอัลบั้มเพลงชุดแรก “เช็คเรทติ้ง” กับมีลูกสาวคนแรก “น้องเวทย์มน”

“เอาจริงๆ ก็ไม่ต่างกันนะคะ แต่เป็นความดีใจคนละฟีล ในส่วนของการที่ได้ออกอัลบั้มแรกก็จะเป็นฟีลที่แบบดีใจเพราะทำความฝันสำเร็จ แต่ว่าการมีลูกสาวคนแรกนี่คือความดีใจที่ในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งได้เป็นแม่คนได้มีครอบครัว ก็เป็นฝันที่ยิ่งใหญ่ทั้งสองอย่างเลยค่ะ ถามว่าอันไหนที่หวือหวาและอเมซิ่ง ตามฝันมากกว่าก็จะให้ไปที่การมีซิงเกิ้ลการมีอัลบั้มแรก แต่ว่าถ้าเป็นความประทับใจความภูมิใจในชีวิตความซาบซึ้งและความรู้สึกที่ลึกซึ้งในการที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งก็ต้องให้กับการที่เราได้มีทายาทคนแรกก็คือ ‘น้องเวทย์มน’ ค่ะ เรียกว่าเป็นความเหมือนที่เป็นความดีใจแต่แตกต่างในเรื่องความรู้สึกคือคนละฟีลค่ะ” ใบเตย อาร์สยาม กล่าวถึงความดีใจระหว่าง น้องเวทย์มนและอัลบั้มเพลงชุดแรก

ความรู้สึกของใบเตยอาร์สยามระหว่างน้องเวทย์มนและอัลบั้มแรก

“ใบเตย อาร์สยาม”เผยแนวคิดแรงบันดาลใจในการเลี้ยงลูกสาว

 

คุณแม่ป้ายแดงอย่างใบเตย อาร์สยามมีแนวคิด และแรงบันดาลใจอะไรในการเลี้ยงลูกสาว “น้องเวทย์มน”

“แรงบันดาลใจคือแค่มีความรักเลยค่ะ แค่เค้าเกิดมาแล้วเราต้องพร้อม ต้องเตรียมใจรอแล้วว่านี่คือลูกสาวของเรานะ คือเลือดเนื้อเชื้อไข คือเด็กคนหนึ่งที่เราอุ้มท้องมา 9 เดือน แล้ววันนี้เค้าคลอดออกมาได้เห็นหน้า ได้เห็นทุกอย่างที่มีส่วนผสมของเรา นี่แหละค่ะคือสิ่งที่เรียกว่าเป็นความดีใจที่สุดในโลกเลย ส่วนการเลี้ยงเค้าก็มีแรงบันดาลใจจากตัวใบเตยนี่แหละคือส่วนสำคัญ เรารู้สึกอยากถ่ายทอดความเป็นตัวเรา ไลฟ์สไตล์แบบเราเองที่ใส่เข้าไปในตัวเค้า ให้มีเค้าอยู่ในทุกๆ วันของชีวิต ซึ่งแม่หลายๆ คนก็จะมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันไป อย่างใบเตย รู้สึกว่าแรงบันดาลใจในการเลี้ยงลูกคือเลี้ยงให้เค้าเจริญเติบโตให้เค้าสมบูรณ์ให้เค้ามีสภาวะแวดล้อมที่เราตั้งใจจะมอบให้ และเลี้ยงให้เค้าเอาตัวรอดได้ ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่และทุกคนรอบตัวที่รักเค้าอย่างมีความสุขค่ะ” ใบเตย อาร์สยาม เล่าถึงแนวคิดและแรงบันดาลใจในการเลี้ยงน้องเวทย์มน

แรงบันดาลใจในการเลี้ยงน้องเวทย์มนของใบเตย อาร์สยาม

“เวทย์มน”แบบไหน คุณแม่”ใบเตย อาร์สยาม”ก็พร้อมสนับสนุน

 

ตั้งความหวัง และความฝันสำหรับ “น้องเวทย์มน” ในอนาคตอย่างไร

“หลักๆ ก็อยากเลี้ยงให้น้องเวทย์มนเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ อยากเลี้ยงเค้าในแบบฉบับที่เค้าเป็น หมายถึงว่าถ้าเค้าอยากเป็นอะไรแบบไหนเราก็สนับสนุน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ให้มาจากธรรมชาติในตัวเค้าความชอบของตัวเค้าใจรักของตัวเค้า คือไม่ว่าเค้าจะชอบจะหยิบจะทำอะไรอยากเป็นอะไรเราพร้อมสนับสนุนหมด ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเราหรือว่าถ้าชอบแบบเราๆ ก็ยิ่งแฮปปี้ ถ้าแบบมีแม่เป็นไอดอลอยากเป็นนักร้องเราก็ยิ่งแฮปปี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเค้าอยากเป็นอย่างอื่นเราก็พร้อมสนับสนุน เอาจริงๆ แล้วใบเตยอยากให้ลูกเป็นตัวของตัวเองมากกว่าค่ะ ในเรื่องของอนาคตและความฝันสำหรับเวทย์มน ถ้าอยากเป็นอะไรเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเค้า พร้อมสนับสนุนเค้าในทุกๆ อย่าง สิ่งสำคัญคืออยากให้เค้าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ” ใบเตย อาร์สยาม กล่าวถึงเป้าหมายในอนาคตของน้องเวทย์มน