“เฮียฮ้อ” ผุดไอเดีย ช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 จัดแคมเปญ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส”

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

 

สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบในวงกว้าง ทำให้หลายๆ คนได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง จนตกงาน ไร้งานทำ ขาดรายได้ หรือต้องการมองหารายได้เสริม และบางคนอาจกำลังมองหาโอกาสทำธุรกิจ แต่ติดตรงที่มีความกลัว ไม่กล้าเสี่ยง และไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ในฐานะองค์กรที่ผ่านการดิสรัปชั่น ด้วยการนำโมเดลธุรกิจ Entertainmerce มาเป็นแกนหลักในการดำเนินธุรกิจ จนสามารถสร้างรายได้และเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา จากประสบการณ์ตรงนี้ทำให้ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หัวเรือใหญ่แห่ง อาร์เอส กรุ๊ป เกิดปิ๊งไอเดีย นำจุดแข็งด้านคอมเมิร์ซมาเป็นจุดเริ่มต้นในการตั้งแคมเปญ  “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส” ที่พร้อมสนับสนุนให้คนที่มี passion ในการเป็นเจ้าของธุรกิจ ได้พลิกชีวิต พลิกวิกฤติ ในการสร้างรายได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องเงินลงทุน สต็อคสินค้า และการจัดส่ง โดยมีพี่ใหญ่อย่าง อาร์เอส เป็นพี่เลี้ยงและพร้อมที่จะพานักธุรกิจทุกคนเติบโตไปด้วยกัน

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ด้วยปัญหาสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังฝืดเคืองอันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดกับผู้ที่ทำธุรกิจขนาดย่อมจำนวนมากที่ต้องหยุดกิจการ และผู้ที่เจอปัญหาตกงาน ไร้งานทำ ขาดรายได้ หรือกระทั่งผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม แต่ไม่มีเงินทุน อยากหางานที่ทำได้แม้อยู่ที่บ้าน และด้วยศักยภาพที่มีของอาร์เอสในการเป็นผู้นำด้านคอมเมิร์ซและผลิตนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงาม เราได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 300 ล้านบาท สร้างแบรนด์ “well u” (เวล ยู) เป็นแบรนด์ล่าสุดเพื่อผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในตลาดแมส โดยเริ่มจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่กำลังได้รับความนิยมสูงมาก จึงอยากมีส่วนช่วยเหลือและเปิดโอกาสในการสร้างรายได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องลงทุน แต่ขายง่ายและมีกำไรดี และไม่สร้างความเสี่ยงให้ทุกคน กับแคมเปญ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส” เพื่อมีส่วนร่วมช่วยเหลือทุกๆ คน ในสถานการณ์โควิด-19 เช่นนี้ ให้ทุกคนได้มีโอกาสสร้างงาน สร้างรายได้ ขอเพียงมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ขยันรักความก้าวหน้า ในการสร้างเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักที่มั่นคง ”

แคมเปญ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส” จะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ โดยที่

  • ไม่ต้องใช้เงินลงทุน เพราะ well u ออกทุนให้ทั้งหมด
  • มีทีมโค้ชแนะนำและส่งเสริมสนับสนุนสอนเรื่องเทคนิคการขาย และการตลาดออนไลน์ให้อย่างครบถ้วน จนกระทั่งคุณสามารถขายได้กำไร แม้คุณอาจจะไม่เคยขายของมาก่อนก็ตาม
  • ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องแพ็คของ ไม่ต้องส่งของเอง เพราะ well u จัดทีมและระบบการจัดส่งสินค้าที่ได้มาตรฐานดูแลทุกขั้นตอน
  • ไม่มีค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับ well u (เวล ยู) เป็นแบรนด์นวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพและความงาม ที่เฟ้นหาสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่า มาพัฒนากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูงจากต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกออกสู่ตลาดคือ well u คอลลาเจน ที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด มาพร้อมกับนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบที่สำคัญ 6 ชนิด โดยเน้นไปที่คอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็ก ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้จริง นั่นคือ คอลลาเจนไดเปปไทด์ และไตรเปปไทด์ รวมกันถึง 100,000 มก. ผสานวิตามินซี ช่วยสร้างคอลลาเจน, ไฮยารูโรนิค แอซิด สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง, เซราไมด์ สารสกัดจากจมูกข้าวญี่ปุ่นช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ และไบโอทิน ช่วยดูแลเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง ทำให้ well u คอลลาเจน ตอบโจทย์ได้ครบทุกผลลัพธ์ ผิว ผม เล็บ กระดูก และข้อต่อ ประโยชน์ครบ จบในกระปุกเดียว

“ในสภาวะที่ยากลำบากในตอนนี้ ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกคน ด้วยคติประจำใจที่ใช้มาตลอดคือ Passion to Win เมื่อเราสู้ ไม่ท้อกับอุปสรรคและความท้าทายที่เข้ามาในชีวิต พร้อมแสวงหาโอกาสใหม่ๆ และกล้าที่จะเริ่มต้น ผมมั่นใจว่าเราจะฝ่าวิกฤติครั้งนี้ และชนะไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน” นายสุรชัย กล่าวเพิ่มเติม

หากคุณมีความมุ่งมั่น ไม่กลัวกับการเริ่มต้น ไม่ต้องมีเงินลงทุน ไม่ต้องซื้อสินค้าเพื่อสมัคร สามารถร่วมเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายๆ และทำรายได้ได้จริง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-002-8888 หรือแอดไลน์ @wellu เปิดรับตั้งแต่วันนี้-15 ก.ค.นี้เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ well u คอลลาเจน ได้ที่ www.well-u.com และติดตามข่าวสารของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ที่ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL