“แต้ว ณฐพร” เจ้าแม่ต้านทุกกระแสแรงบนโซเชียล เลือกอยู่กับคนที่รัก โฟกัสกับพลังบวก

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

“เวลาเจอเรื่องเครียดแต้วจะพยายามหากิจกรรมที่เสริมพลังบวก อย่างฟังเพลง หรือออกกำลังกาย ทำให้เราหันมาใส่ใจกับตัวเรา และเปลี่ยนโฟกัสไม่คิดมากกับพลังในด้านลบ”

 

แต้ว ณฐพร เจ้าแม่ต้านทุกกระแสแรงบนโซเชียล เลือกอยู่กับคนที่รัก โฟกัสกับพลังบวก

“แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสาวชื่อดัง

 

ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่เราได้เห็นทั้งผลงานการแสดง วิถีการใช้ชีวิต ภาพลักษณ์การวางตัวของนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ทำให้เราเชื่ออย่างหมดใจว่าผู้หญิงคนนี้ช่างเพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความฉลาด การศึกษาดี มีความสามารถรอบด้านจริงๆ แต่แม้ว่าเธอจะได้รับความชื่นชมจนยกย่องให้เป็น นางเอกในดวงใจ ของคนไทยทั้งประเทศ แต่เธอก็ยังเจอเรื่องราวดราม่าหรือคอมเมนต์แรงๆ ในโซเชียลมากมายเช่นกัน ซึ่งในวันนี้เราได้พบเจอเธอในฐานะพรีเซนเตอร์ well u (เวล ยู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจาก Lifestar บริษัทในเครือ RS GROUP เพื่อเป็นตัวแทนบอกต่อเคล็ดลับความสวยครบแบบ แต้ว รวมถึงแนวคิด และการใช้ชีวิตในแบบสาวพลังบวกสไตล์ของเจ้าแม่ต้านกระแสด้วยเทคนิคง่ายๆ ที่เราก็ไม่เคยรู้มาก่อน มาลองฟังกันค่ะ

คุณแต้วได้รับการยกย่องให้เป็นนักแสดงมากฝีมือและเล่นละครเข้าถึงทุกบทบาท มีเทคนิคอะไรในการตีบท จนสามารถถ่ายทอดออกมาให้ผู้ชมอินได้ขนาดนี้?

“แต้วว่าน่าจะเป็นเรื่องการให้เวลากับการเตรียมตัวมากๆ ค่ะ เพราะในแต่ละบทบาทในแต่ละเรื่องที่เราได้รับ แต้วเชื่อว่ามีแค่ตัวเราเท่านั้นที่จะพิสูจน์ออกมาให้ทุกคนเห็น ไม่ได้มีคู่แข่งอะไร มีแต่เราที่แข่งกับตัวเองเท่านั้น ว่าเราจะทำมันออกมาได้ดีในระดับไหนค่ะ”

ทั้งๆ ที่เป็นนักแสดงที่มีภาพลักษณ์ การวางตัวที่ดีมากๆ แต่ก็ยังมีคอมเมนต์แรงๆ ในโซเชียล คุณแต้วมีวิธีการรับมือยังไงคะ?

“แต้วก็แค่ไม่โต้ตอบอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ให้คุณค่ากับคอมเมนต์ที่จะทำให้เรารู้สึกแย่ลงไปค่ะ แต่ทั้งนี้เราก็ต้องรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และเราก็มีคนรอบข้างที่รักเรา แต้วคิดว่าสำหรับแต้วเองเมื่อเทียบกับหลายๆ คนที่เจอกับสถานการณ์เดียวกันก็ถือว่าเบามากๆ แล้ว เราก็เลยไม่ได้มีวิธีการรับมืออะไรเลย ก็แค่ทำจิตใจของเราให้มั่นคง แล้วก็อยู่กับคนที่เรารักรอบๆ ข้างค่ะ”

คุณแต้วรับมือกับความเครียดสะสมในสถานการณ์ปัจจุบันอย่างไรบ้าง?

“แต้วจะร้องเพลง และออกกำลังกายค่ะ (หัวเราะ) ก็พยายามหากิจกรรมอะไรทำที่เรารู้สึกว่ามันเสริมพลังบวกให้กับเรา อย่างแต้วเองแต้วรู้สึกว่า บางทีที่เราฟังเพลง หรือว่าออกกำลังกายมันทำให้เราหันมาใส่ใจกับตัวเรามากขึ้น ก็เหมือนเปลี่ยนโฟกัสไม่ไปคิดมากกับอะไรที่เป็นพลังในด้านลบค่ะ”

 

นางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์”

“แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” พรีเซนเตอร์ well u collagen

 

ได้มาร่วมงานกับ RS Group ในฐานะพรีเซนเตอร์ well u collagen รู้สึกยังไงบ้าง?

“รู้สึกขอบคุณทาง อาร์เอส กรุ๊ป นะคะที่ให้เกียรติแต้วได้มาเป็นคนนำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ แล้วก็ยังได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่เราก็ไม่ได้ร่วมงานในการแสดงอย่าง พี่เจนี่ หรืออย่างพี่แพทเองก็ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว เหมือนเป็นการมาผนึกกำลังสามสาว ก็ต้องขอบคุณ อาร์เอส ค่ะ”

โดยส่วนตัวคุณแต้วคิดว่า คอลลาเจน มีส่วนสำคัญยังไงกับสุขภาพของเรา?

“มีส่วนแน่นอนค่ะ อย่างแต้วออกกำลังกาย แต้วเองก็รู้สึกว่าคอลลาเจนเป็นสารประกอบในร่างกายที่ทำให้ข้อต่อต่างๆ มีความคล่องตัวที่ดี และในเรื่องของความงามเอง คอลลาเจนก็มีส่วนสำคัญมากๆ ในเรื่องของทำให้เรามีความยืดหยุ่นของชั้นผิว ไม่แก่ง่าย ซึ่งในยุคปัจจุบันการที่เรามีอายุมากขึ้น ก็ทำให้สิ่งเหล่านี้ลดน้อยลง เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีก็จะเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยให้เราดูอ่อนกว่าวัยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเคลื่อนไหว หรือความสวยความกระจ่างใสความยืดหยุ่นของผิวค่ะ”

คุณแต้วเป็นดาราที่ผิวสวยมาก มีเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณตัวเองอย่างไรบ้าง?

“เคล็ดลับคือเรื่องของความสม่ำเสมอ เราต้องดูแลผิวตลอดเวลา ไม่ใช่รอจนกระทั่งผิวมีปัญหาเกิดขึ้นจนเกินเยียวยาแล้ว เอาตั้งแต่เรื่องของการทำความสะอาดผิวให้ดีก่อนที่เราจะบำรุง ไม่งั้นก็จะยิ่งทำให้สิ่งสกปรกอุดตันในผิวอันนี้พูดถึงภายนอกนะคะ แต่ท้ายที่สุดแล้วแต้วว่าความสวย ความมีสุขภาพที่ดีก็ต้องมาจากภายในเป็นส่วนสำคัญ เพราะฉะนั้นก็จะดูแลเรื่องการเลือกรับประทานของที่มีประโยชน์ และทานอาหารเสริมช่วยเพื่อให้ผิวพรรณของเราในช่วงอายุของเราตอนนี้ค่ะ”

อัพเดทผลงานในปีนี้ มีอะไรมาให้แฟนๆ คอยติดตามอีกบ้าง?

“ปีนี้ก็จะมีละคร เกมล่าทรชน ออกอากาศประมาณเดือนกันยายน และจะมีผลงานที่เป็นภาพยนตร์ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษของหม่อมน้อย ก็ขอฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ และฝาก เวล ยู คอลลาเจน ที่เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่อยากจะให้สาวๆ หรือคนที่อยากจะดูแลสุขภาพ ต้องลอง เวล ยู คอลลาเจน ค่ะ”

 

“แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ดาราสาวผิวสวย

“แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ดาราสาวผิวสวย