คุณเม – เมสินี วิสิฐนรภัทร Marketing Pet Care Director, Lifemate หนึ่งคนสำคัญ ผู้อยู่เบื้องหลังทุกผลิตภัณฑ์จาก Lifemate

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

“การได้ทำในสิ่งที่เรารัก และได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี ทุกวันก็เป็นวันสุขของเราแล้ว”

คุณเม – เมสินี วิสิฐนรภัทร Marketing Pet Care Director, Lifemate

 

ด้วยพื้นฐานที่เป็นคนรักน้องหมาน้องแมว และมีประสบการณ์ในสายธุรกิจสัตว์เลี้ยงมาหลายปี “คุณเม – เมสินี วิสิฐนรภัทร” Marketing Pet Care Director จึงตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Lifemate แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ในเครือ RS GROUP ที่เริ่มต้นจากความรักของ “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ที่มีต่อน้องหมา และแม้แต่ทีมงานทุกคนของ Lifemate เอง ก็มีสัตว์เลี้ยงที่รักด้วยเช่นกัน

เพราะมองสัตว์เลี้ยงเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว จึงทำให้ทุกคนมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือการส่งต่อความรักด้วยการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และดีต่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยง “ที่สำคัญ เราอยากให้ทุกคนใน RS ได้มีส่วนร่วม เราจึงเลือกพรีเซ็นเตอร์ของ Lifemate จากน้องหมา น้องแมว ที่เป็นสัตว์เลี้ยงของพนักงานใน RS GROUPคุณเม-เมสินี เล่าถึงเบื้องหลังและที่มาของผลิตภัณฑ์

“หน้าที่ใน Lifemate คือ ทำทุกอย่างร่วมกับทีมงานในทุกๆ ขั้นตอน สินค้าของ Lifemate ทุกตัวทำด้วยความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยง อยากให้สัตว์เลี้ยงที่เรารักได้ใช้ของดี โดยทางทีมได้รวบรวมข้อมูลทั้งจาก ‘เฮียฮ้อ’ และพนักงาน นำไอเดียและข้อมูลต่างๆ มาตกผลึก รวมถึงมีการวิจัยกับสัตวแพทย์ที่เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ สุดท้ายต้องมีการนำมาให้น้องหมาและน้องแมวได้ลองชิมลองใช้ก่อน จนเรามั่นใจว่าสินค้านั้นดีจริงๆ จึงผลิตออกมาจำหน่าย”

“นอกจากภูมิใจที่ได้ทำสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงที่เรารักแล้ว การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ RS GROUP ทำให้ได้เรียนรู้หลายอย่าง เพราะที่นี่เปิดกว้างให้เราได้คิด และลงมือทำจริง หากผิดพลาดก็นำมาเป็นบทเรียน และรีบแก้ไข เพราะพนักงานของ Lifemate มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน”

“เพราะไม่ใช่แค่หน้าที่ความรับผิดชอบในการทำงานกับ Lifemate และความภาคภูมิใจในฐานะพนักงานของ RS GROUP เท่านั้น แต่คือการได้ทำในสิ่งที่เรารัก ทำให้ทุกๆ วันเป็นวันสุข” คุณเม กล่าวทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้ม