โครงการ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส”

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

โครงการ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส”

บริษัทฯ ในฐานะองค์กรที่ผ่านการดิสรัปชั่น ด้วยการนำโมเดลธุรกิจ Entertainmerce มาเป็นแกนหลักในการดำเนินธุรกิจ จนสามารถสร้างรายได้และเติบโตอย่างก้าวกระโดด จึงนำจุดแข็งด้านธุรกิจคอมเมิร์ซมาเป็นจุดเริ่มต้นในการริเริ่มแคมเปญ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส” ที่พร้อมจะส่งผ่านองค์ความรู้ให้แก่ผู้คนในสังคม ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ในการเป็นเจ้าของธุรกิจ ได้พลิกชีวิต พลิกวิกฤติ และสามารถร่วมสร้างงาน สร้างอาชีพ และกระจายรายได้

 

จุดเด่นของโครงการนี้ คือ การสนับสนุนจากบริษัทฯ ในทุกด้านให้สามารถเริ่มต้นการทำธุรกิจ โดยที่ผู้เข้าร่วมไม่ต้องกังวลเรื่องเงินลงทุน สต็อคสินค้า และการจัดส่ง ทั้งนี้จะมีทีมงานที่พี่เลี้ยงและพร้อมจะช่วยเหลือในทุกขั้นตอนการประกอบธุรกิจ เพื่อหวังที่จะพาผู้คนในสังคม ฝ่าฟันวิกฤติทางเศรษฐกิจครั้งนี้ และเติบโตไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด

การสร้างและส่งมอบองค์ความรู้ ด้วยความสามารถด้านการสร้างคลังความรู้ ผ่านสื่อและทรัพยากรต่างๆ ที่บริษัทฯ มี จึงนำมาสู่การส่งมอบองค์ความรู้ที่หลากหลายไปยังผู้คน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดงานฝึกอบรม ตัวแทนแบบห้องประชุมได้ บริษัทฯ จึงมี Live Coach มาพบปะ พูดคุย แชร์ประสบการณ์ขายในกลุ่ม และจัดทำวีดีโอ และเน้นการทำชิ้นงานสอนการขายให้กับตัวแทนแบบออนไลน์เป็นหลัก เพื่อให้ตัวแทนสามารถศึกษาเองได้ตลอดเวลา

 

สำหรับแคมเปญ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส” นี้ นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างขึ้นมาเพื่อเชื่อมโยงการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ทางด้านเศรษฐกิจ ส่งต่อไปยังผู้คนในสังคมอีกมากมาย โดยมีรายละเอียดที่สำคัญดังนี้

ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มเปิดการขายเดือนตุลาคม 2564 และจะยังคงดำเนินโครงการต่อจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
เป้าหมาย สร้างอาชีพและรายได้ให้แก่ผู้คนในสังคม ปีแรก 500 ราย และ 10,000 ราย ภายในปี 2568
ผลการดำเนินงาน มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการและรับมอบองค์ความรู้ผ่านสื่อต่างๆ 8,900 ราย
สามารถสร้างเป็นอาชีพและรับรู้รายได้แล้วกว่า 700 ราย หรือคิดเป็นความสำเร็จร้อยละ 140
และสามารถสร้างรายได้จากการจำหน่ายสินค้าคอลลาเจน well u มูลค่าประมาณ 4 ล้านบาท
แผนการพัฒนาต่อเนื่อง บริษัทฯ จะทำการเพิ่มสินค้าอื่นๆ ให้ตัวแทนได้นำไปจำหน่าย เพื่อสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น