คุณเมย์, Marketing Director สายงาน Pet Care

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

คุณเมย์, Marketing Director สายงาน Pet Care (Brand Lifemate) บริษัท Lifestar 

ปัจจุบันพี่รับผิดชอบ Brand Lifemate ซึ่งเป็น brand อาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว เป็น brand ที่เกิดจากความรักของเจ้าของที่มีต่อสัตว์เลี้ยงจึงอยากให้สัตว์เลี้ยงได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เปรียบเสมือนสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว งานที่ทำมีความท้าทาย เพราะเป็นการเริ่มแบรนด์ใหม่ พัฒนาสินค้าใหม่ เลยต้องเตรียมทุกอย่าง และทำให้เกิดขึ้น รวมถึงแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นค่ะ

มุมมอง RS ในสายตาคุณเป็นอย่างไรครับ

…RS นี่เป็นบริษัทที่ก่อตั้งมานานมากนะคะ แต่ถึงจะอยู่มานานก็ไม่ได้โบราณที่นี่มีการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย รวมถึงการกล้าขยายไปยังธุรกิจใหม่ๆที่มีโอกาส ก่อนหน้าที่พี่จะเข้ามารวมงานกับที่นี่บริษัทก็มีการ Transform ไปอย่างน้อย 2 ครั้ง ซึ่งทำให้การดำเนินธุรกิจและการทำงานค่อนข้างรวดเร็วเสมอ…

ทำไมถึงตัดสินใจร่วมงานกับ RS ครับ

…ที่ตัดสินใจร่วมงานกับ RS เพราะคิดว่าเป็นองค์กรที่น่าสนใจ และแน่นอนมีความมั่นคงมากค่ะ รวมทั้งทีมผู้บริหารมีวิสัยทัศน์กว้างไกลมาก มันทำให้พี่คิดว่าถ้าเราจะมีโอกาสได้ทำงานกับคนมีความสามารถสูง เราก็จะได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกันค่ะ…

บรรยากาศในการทำงานเป็นอย่างไรบ้างครับ

….สำหรับพี่บรรยากาศการทำงานดีเลยนะคะ ทุกคนในบริษัทช่วยเหลือกันในการทำงาน มีความเป็นกันเอง ผู้บริหารก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายและมักจะให้คำแนะนำในการทำงานอย่างสม่ำเสมอ แล้วถ้าพนักงานมีอะไรใหม่ๆที่เป็นประโยชน์ในการทำงานผู้บริหารก็พร้อมให้การ support เป็นอย่างดีค่ะ…

มองภาพ RS Group ในอนาคตไว้อย่างไรครับ

…ส่วนตัวพี่คิดว่า RS Group จะเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างมั่นคง และจะมีการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงขยายธุรกิจไปในทุกธุรกิจที่มีโอกาสและเราสามารถเข้าไปเล่นในธุรกิจนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ…

อยากฝากอะไรถึงคนที่สนใจร่วมงานกับ RS Group ครับ

…เป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่ต้องการเรียนรู้ พัฒนาและท้าทายความสามารถนะคะ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง พี่ขบอกเลยว่า RS Group เป็นโอกาสที่จะดีและเหมาะสำหรับคุณมาก ยังไงก็อยากชวนทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว RS Group นะคะ…