บอส – ผู้จัดการอาวุโส ทีม Media & Marketing, RS Mall

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

สวัสดีครับผมชื่อ บอส ปัจจุบันทำงานตำแหน่ง Senior Manager ทีม Media & Marketing บริษัท RS Mall ครับ 

…ผมเป็นสมาชิกของทีม RS Mall ครับ ซึ่งปัจจุบันนี้ผมมีหน้าที่วางแผนและดำเนินการคัดเลือกสินค้าทุกประเภทเพื่อวางจำหน่ายในทุก platform ของ RS Mall รวมทั้งจัดทำสื่อเพื่อนำเสนอสินค้าของเราในแต่ละช่อง Digital TV ให้เหมาะสมกับฐานลูกค้าของช่องนั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ตรงใจ ในราคาที่เหมาะสมครับ เข้ามาทำงานที่นี่ได้เกินครึ่งปีแล้ว งานสนุกและท้าทายมากครับ เรามีการเปลี่ยนแปลงและทำงานกันอย่างรวดเร็ว สำหรับผมถือว่าสนุกและเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างมาก…

มุมมอง RS ในสายตาคุณเป็นอย่างไรครับ

…ผมมองว่า RS Group เป็นบริษัทคนไทยที่ยิ่งใหญ่และยังสามารถเติบโตไปได้อีกไกลในอนาคตยุคใหม่นี้ครับเนื่องจากเรามีการปรับตัวอย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นเรื่องแผนการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทในภาพรวมและวิธีการทำงานของพนักงานในแต่ละสายงาน และที่สำคัญผมมองว่า RS Group เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงครับ…

ทำไมถึงตัดสินใจร่วมงานกับ RS ครับ

…คือสำหรับผมแล้ว RS ถือว่าเป็นบริษัทที่ประวัติมายาวนานคู่กับคนไทยตั้งแต่ยุค 80 เอาจริงๆบริษัท RS มีมาตั้งแต่ก่อนผมเกิดอีกครับ ผมคิดว่าบริษัท RS เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงมากๆ จึงสนใจที่จะทำงานที่นี่ครับ เนื่องจากผมมีเฮียฮ้อเป็นแรงผลักดันในการใช้ชีวิตของผม ไม่ว่าในมุมมองการทำงานและใช้ชีวิตครับ…

ตอนนี้บรรยากาศในการทำงานเป็นอย่างไรบ้างครับ

…ผมอายุน้อยกว่าคนอื่นๆในทีมก็จริง แต่บรรยากาศในการทำงานเราให้ความเคารพในการทำงานและสอนงานกันเหมือนเพื่อน ไม่มีเรื่องอายุมาเกี่ยวข้องเลยครับ ซึ่งผมมองว่าบรรยากาศในการทำงานที่นี่ Friendly มากๆ ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนสามารถถามได้ทันที เพราะฉะนั้นการทำงานของเราจึงค่อนข้างทำได้เร็ว เห็นผลเร็ว ซึ่งเป็นวิธีการทำงานที่ผมชอบและคิดว่าเหมาะกับสภาพการทำงานในยุคปัจจุบันนี้ครับ…

 

มองภาพ RS Group ในอนาคตไว้อย่างไรครับ

…เราเป็นกลุ่มบริษัทที่ครอบคลุมในหลายๆธุรกิจ เช่น เพลง, การผลิตสื่อโฆษณา, การผลิตสินค้า, การจัดจำหน่ายสินค้า, การสร้างศิลปินหน้าใหม่ๆ รวมถึง Financial service(Popcoin) ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป เพราะฉะนั้นผมมองว่ายังไงซะ RS Group จะเป้นบริษัทที่ในอนาคตถึงธุรกิจในเมืองไทยจะปรับเปลี่ยนอย่างเรา เราก็สามารถที่จะปรับตัวได้ดีตลอดครับ…

อยากฝากอะไรถึงคนที่สนใจร่วมงานกับ RS Group ครับ

…อยากให้ทุกคนที่สนใจร่วมงานกับเราอย่าคิดว่า RS เป็นแค่บริษัทหนึ่งนะครับ อยากให้คิดว่าที่นี่เหมือนบ้านอีกหลังหนึ่ง ที่มีความอบอุ่นเหมือนครอบครัวเรามุ่งมั่นให้โอกาสคนที่มี passion ในการทำงานเพื่อร่วมเติบโตไปกับเรา มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันนะครับ