“ยล” วงศกร สุขศิริ, Backend Development สายงาน RS Technology

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

สวัสดีครับ วงศกร สุขศิริ เรียกว่าผมว่า ยล ตอนนี้ทำตำแหน่ง Backend Development สายงาน RS Technology ครับ

ตอนนี้งานที่ทำโดยหลักคือพัฒนาระบบหลังบ้าน(Backend) ให้กับบริษัทฯ และหน่วยงานต่างๆภายในบริษัทฯ และมีทำระบบ Web Application บ้างครับแล้วแต่จะได้รับมอบหมายครับ

มุมมอง RS ในสายตาคุณเป็นอย่างไรครับ

…ต้องบอกเลยว่า ภาพจำของผมของอาร์เอส คือค่ายเพลงมาโดยตลอด จนได้มาร่วมงานกับทางอาร์เอส ผมเองก็ได้ศึกษาและเริ่มเรียนรู้ว่าอาร์เอสไม่ใช่แค่ค่ายเพลง แต่มันคือบริษัทที่เกิดจากแรงบันดาลใจโดยเริ่มจากการมีดนตรีเป็นแรงผลักดันจนกลายเป็นอาณาจักรอาร์เอสในทุกวันนี้ครับ…

ทำไมถึงตัดสินใจร่วมงานกับ RS ครับ

…ปกติแล้วผมเองก็เป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทสตาร์ทอัพแห่งหนึ่งครับ จนวันหนึ่งได้รับการติดต่อมาจากอาร์เอส และได้รับทราบรายละเอียดต่างๆซึ่งดูน่าสนใจและค่อนข้างที่จะท้าทาย(Challenge) รวมถึงโอกาสเติบโตมีมาก รวมถึงบริษัทฯเองก็มีมายาวนาน และยิ่งมี Passion ที่แข็งแรง เลยตัดสินใจมาร่วมงานกับทางอาร์เอสครับ…

บรรยากาศในการทำงานเป็นอย่างไรบ้างครับ

…บรรยากาศการทำงานมีความเป็นกันเองครับ อยู่กันแบบครอบครัว มีอะไรก็ปรึกษากัน คอยช่วยเหลือกันทั้งเรื่องงานและเรื่องอื่นๆ รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายทั้งทีม ฝ่ายงาน รวมถึงสถานที่ที่สวยงามและรู้สึกเหมือนบ้านครับ…

มองภาพ RS Group ในอนาคตไว้อย่างไรครับ

…อนาคตของอาร์เอสคงเป็นอะไรที่น่าสนใจครับ เพราะปัจจุบันเรามีการก้าวทันเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างพวกเหรียญคริปโตแล้วด้วย รวมถึงเราจะมีการนำไปประยุกต์ใช้กับบริษัทในเครือและผลิตภัณฑ์ต่างๆ มันน่าสนใจแนะน่าติดตามมากครับ….

อยากฝากอะไรถึงคนที่สนใจร่วมงานกับ RS Group ครับ

…จริงๆเราต้องมองภาพใหม่ของอาร์เอสในยุคใหม่ ซึ่งมี Passion และ Vision ที่ดี ไม่ต้องลังเลครับ ถ้ากำลังหาบริษัทที่มีศักยภาพในการเติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืน และการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่นี่เป็นบริษัทในใจได้เลยครับ….